ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Arachnomancer Class

AQW Arachnomancer Class









Skill05.png
Venomous Fangs  
 mana 12 
cooldown 3 second
เมื่อโจมตีศัตรูจะสร้างสถานะ Venom Fangs ทำให้ศัตรูลดเลือดแบบ DOT เป็นเวลา 8 วินาที  สกิลได้ 6 ครั้ง ทุกครั้งที่ Stack พิษจะแรงขึ้น


Skill133.png

Slingshot Web  
mana 23
 cooldown 8 second 
โจมตีเป้าหมายแบบโดน 100% ติดคริ 100% ถ้าเป้าหมายติดสถานะ Venom Fangs อยู่ จะทำให้เป้าหมายติดสถานะ Web Miasma ทำให้เป้าหมายลดเลือดแบบ DOT 10 วินาที  
สกิลนี้จะทำให้เราติดสถานะ Webless ทำให้โดนโจมตีแรงขึ้น 20%


Skill134.png

Foreboding Arachnid  
 mana  36
cooldown 32 second
สร้างสถานะ Panic ให้เป้าหมาย ส่งผลให้การโจมตีแบบ DOT ของเราและเพื่อนๆ ทแรงขึ้น 2 เท่า เป็นเวลา 12 วินาที และมีโอกาส Stun เป้าหมาย 35% เป็นเวลา 3 วินาที 

Passive_Skill.png
Rank 4 Eight-Legged Freak  , Attack-Your-Foe-Bia 
เพิ่มการหลบหลีก 18% Attack-Your-Foe-Bia 
 เพิ่มโอกาสคริติคอล 10%


Skill84.png

Toxic Adrenaline 
 mana 27 
cooldown 24 second
สร้างสถานะ Cocooned ให้ศัตรู ทำให้ศัตรูโดนโจมตีแรงขึ้น 100% แต่เราจะติดสถานะ Poison Overload ทำให้พลังป้องกันเราลด 50% เวลา 12 วินาที

Passive_Skill.png

Rank 10 Arachne’s Favor 
จะสุ่มติด เพิ่มค่า STR , INT  12%  10 วินาที 






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คู่มือการเล่นพื้นฐานของ AdventureQuest Worlds

โปรดทราบ: ถ้าคุณมีข้อเสนอแนะนำสำหรับการเพิ่มเติมข้อมูลกรุณา ตอบกลับมาได้ที่ช่องแสดงความคิดเห็น ยินดีต้อนรับสู่ Adventure Quest Worlds! Thailand ครั้งแรกที่คุณสามารถโต้ตอบกับผู้เล่นคนอื่น ๆ สร้างรูปแบบของสงครามสร้างเสริมอาวุธของคุณเองและอย่างอื่นอีกมากมาย นี่คือคำแนะนำสำหรับการเล่นขั้นพื้นฐานบางอย่างในเกมสำหรับคุณ! นี้จะบอกพื้นฐานบางอย่างในโลกเกมในส่วนต่อไปนี้ 1) AQWorlds คืออะไร? ฉันจะออนไลน์ได้อย่างไรบ้าง? 2) มีกฎควบคุมการกระทำของฉันหรือไม่? 3) ฟังก์ชั่นพื้นฐานของแผงควบคุมของฉันคืออะไรบ้าง? 4) ฉันจะดูโครงเรื่องสิ่งที่ฉันได้รับ และสิ่งที่น่าสนใจอื่น ๆ ? 5) ฉันจะทำอะไรได้บ้างในเกมส์? 6) ฉันจะโต้ตอบกับผู้เล่นรายอื่นได้อย่างไร? 7) ลิงค์ที่เป็นประโยชน์และฟังก์ชั่นช่วยเหลือ 8) และอื่นๆ ทีมงาน AE จะมีชื่อสีทองบนและสีแดง เขียว ม่วง บนตัวอักษร ถ้ามีคนอ้างว่าเป็นทีมงาน แต่ไม่มีชื่อทองพวกเขาไม่ใช่ทีงงานที่ของ AE  พื้นฐานเกมส์ MMO คืออะไร? AQW ย่อมาจาก Adventure Quest Worlds, MMO เกมส์แรกของ AE  MMO เป็นเกมออนไลน์ที่คุณสามารถเดินไปรอบ ๆ และมีปฏิสัมพันธ์กับผู้เล่นคนอ

AQW เริ่มเล่น AQW ใหม่เวลที่ไหนดี

เริ่มเล่นใหม่เวลที่ไหนดี คำถามยอดฮิตของมือใหม่ ในโพสต์นี้เหมาะสำหรับคนนี้จะฟามเวลอย่างเดียว แบบว่าสร้างตัวใหม่ๆเวลหนึ่งและต้องการฟามเวลทันที แถมเมืองที่เราแนะนำนั้นไม่ใช่เพียงแค่เลเวลไวแต่ยังได้ ClassPoint ไวอีกได้ทั้ง LV แถมได้ RankClass ไวอีกด้วยนะ LV 1 - 16  /join battlegrounda Battlegrounda  ภาพจาก AQW WIKI LV 16 - 31 /join battlegroundb Battlegroundb ภาพจาก AQW WIKI LV 31 - 46 /join battlegroundc Battlegroundc ภาพจาก AQW WIKI LV 46 - 61 /join battlegroundd Battlegroundd ภาพจาก AQW WIKI LV 61 - 70 /join battlegrounde Battlegrounde ภาพจาก AQW WIKI LV 70 - 85 /join battlegroundf Battlegroundf ภาพจาก AQW WIKI   เพิ่มเติม สำหรับคนที่ขยันหน่อยในระหว่างฟามเราสามารถรับเควสจาก NPC ในแมพตัวใดก้ได้และรับเควส ตาม เลเวลของเราและเมืองที่ฟามอยู่ตามภาพด้านล่าง    ซึ่งเควสไม่ได้ยากเพียงแค่ตีมอนในแมพนั้นตัวใดก้ได้ให้ครบตามที่กำหนดเพียงเท่านี้ก้ได้ EXP และ Gold เพิ่มขึ้นจากการทำเควสแถมไปอีกด้วย หรือถ้าต้องการไวขึ้น

AQW เคล็ดลับอย่างเซียนสู่การเป็น GOD ที่แท้ทรู

AQW เคล็ดลับจากยาจกสู่เศรษฐี      เป็นที่ทราบกันดีว่า AQW ไม่ใช่แค่เกมส์เตะต่อยทั่วๆ ไป มันมีกลิ่นอายของความเป็น MMORPG อยู่ด้วย สังเกตได้จากจำนวนผู้เล่นที่ให้ความสนใจกับการฟร์ามเงินและฟาร์มเลเวล จึงมักมีคำถามว่าแล้วนักผจญภัยหน้าใหม่จะมีโอกาสเทียบเคียงหรือสูสีกับคนที่เล่นมานานแล้วได้อย่างไร? เราจะหาเงินเพื่อซื้อไอเทมระดับนั้นได้ไหมและในขณะที่ฟาร์มเงินอยู่นั้นอยากได้เวลที่ไวด้วยไปพร้อมๆกันได้หรือไม่? Gold เกลือบสี่ล้าน ไหนจะคลาสที่ต้องใช้ Gold ในการทำเควสมหาศาลเค้าเอามาจากไหนกันนะ ทางออกสำหรับผู้เล่นหน้าใหม่ สำหรับเลเวล 1-15 ให้มาเมือง Battlegrounda (พิมพ์ /join  Battlegrounda) และรับเควสทำเควสตามคลิปไปเรื่อยๆช่วงแรกอาจจะได้น้อยแต่เชื่อผมเวลขึ้นจะได้ไวมากด้วยและคุณจะได้ไประดับอื่นและได้เงินมากขึ้นและเวลด้วย สำหรับเลเวล 16-30  ให้มาเมือง Battlegroundb (พิมพ์ /join  Battlegroundb) และรับเควสทำเควสตามคลิปไปเรื่อยๆช่วงแรกอาจจะได้น้อยแต่เชื่อผมเวลขึ้นจะได้ไวมากด้วยและคุณจะได้ไประดับอื่นและได้เงินมากขึ้นและเวลด้วย สำหรับเลเวล 31-45  ให้มาเมือง Battlegroundc